công ty quảng cáo trên xe GrabBike
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phạm pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. Miễn là tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ nghĩa vụ nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ khước nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
bây chừ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho lái xe như: tự do tuyển lựa mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, tính sổ giao kèo đúng hạn, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn trợ giúp và tương trợ tài xế tận tâm … ShareCarForAds đã nhận được sự tin và đồng hành với hàng trăm lái xe trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa thương … Các mẫu thiết kế lại hết sức hài hòa, tao nhã, đã làm ưng những lái xe khó tính nhất.
lăng xê trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời kì chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn!!!
review quảng cáo trên xe hơi
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để khai phá “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, san sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán lăng xê công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều dụng cụ tương trợ, viện trợ tài xế tận tình. Nói chung tôi rất tin cẩn và vui vì có dịch vụ dán xe lăng xê trên xe này”.
http://xn--p-wym.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
thiết kế quảng cáo trên xe oto
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký dự, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận đảm nhận.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và tình thật cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
sử dụng quảng cáo trên xe hợp đồng
lái xe có được lựa chọn mẫu quảng cáo khi gia nhập đội xe dán lăng xê ?
tài xế có quyền được chọn lọc mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. bình thường trước khi nhận giao kèo chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty lăng xê sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ lăng xê trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó ăn nhập với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên ưng ý thì sẽ kí hiệp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và trao đổi thông tin rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy sinh về sau
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và cuộn sự chú ý của công chúng
Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tiếp và luôn chuyển di trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và bộc trực tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” lăng xê trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là độc nhất, không phải san sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức lăng xê trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân
nhịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn tài xế Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã dự vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, quảng cáo trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? Lợi ích dán lăng xê ra sao?… chính là một đôi thắc mắc điển hình mà rất ít nguồn tin chia sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về cách đăng ký dán lăng xê, cũng như quyền lợi mà lái xe có được khi dự vào đội xe dán lăng xê.
hỏi đáp quảng cáo trên xe oto
Chương trình đăng ký dán quảng cáo xe hiện chỉ đang khai triển tại 3 thành thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông tin chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên đô thị mình đang hoạt động
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm phí tu tạo, các tài xế nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hạp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự để ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét